Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý nhãn hàng
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, QTKD, Kinh tế.
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, QTKD, Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý nhãn hàng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược, mỹ phẩm, Thực phẩm, FMCG, Y tế
- Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu. Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing Online, offline.
- Có nhu cầu phát triển bản thân về kỹ năng và thu nhập mở - đồng hành phát triển cùng hệ thống lâu dài
- Có tố chất quản lý con người và công việc theo phương pháp thích nghi, linh hoạt
- Có kỹ năng quản lý và làm việc theo dự án tốt
Quyền lợi
- Lưởng/ thưởng: Đảm bảo thu nhập tốt, lộ trình tăng lương rõ ràng
- Cơ hội thăng tiến
- Quyền lợi BHXH, BH
- Du lịch, team building.....
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online, offline, branding của các nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, quản lý nhân viên để xây dựng phòng Marketing theo đúng định hướng, hiệu quả, phù hợp văn hóa làm việc của công ty
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing các nhãn hàng được giao của phòng
- Phối hợp với bộ Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu đóng góp cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.