Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Độ tuổi từ 25-30 tuổi
- Có 2-3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Thương Mại điện tử, Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hệ thống thẩm mỹ & spa, mỹ phẩm.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, đánh giá theo dõi hiệu quả công việc nhằm chỉ tiêu đề ra.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm từ 20 triệu trở lên + thưởng (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn).
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa: 600,000đ / tháng.
- Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại.
- Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp
Chi tiết
- Lập chiến lược Marketing cho ngành hàng phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm. .
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.
- Chịu trách nhiệm sáng tạo, đề xuất, đưa ra ý tưởng marketing để đạt được mục tiêu đề ra
- Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream…
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing offline, các chương trình phát triển thương hiệu
- Quản lý nhân sự trực thuộc phòng marketing đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Báo cáo công việc cho Ban Lãnh Đạo.