Trưởng phòng Kinh doanh (Dược, thực phẩm chức năng)
Kinh nghiệm: >=3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, marketing…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên ứng viên đã từng có thành tích phân phối thành công 1 sản phẩm (con đẻ) nào đó ra thị trường
- Năng lực thuyết trình, đào tạo, làm việc team work, kỹ năng đàm phán – thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Tinh thần thái độ tốt, sẵn sàng cống hiến;
- Thích thách thức bản thân, luôn có mục tiêu phát triển dài hạn; Mong muốn cầu tiến và phát triển không ngừng
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác.
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
• Lương thưởng thỏa thuận: Lương cứng + Thưởng doanh số, KPIs
• Phát triển không ngừng, môi trường tạo điều kiện để thể hiện năng lực và bản thân.
• Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức kỹ năng
• Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, công nghệ cao
• BHXH, nghỉ lễ, nghỉ phép, lương thâm niên, lương tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
• Môi trường 9x trẻ trung năng động, hoạt động Event- teambuilding thường xuyên
Chi tiết
- Trực tiếp chịu trách nhiệm doanh số của phòng và lập, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng Ban Lãnh Đạo về mọi mặt trong hoạt động xây dựng hệ thống Kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, khai thác thị trường, xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.. nhằm đưa sản phẩm mới ra ngoài thị trường.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý và hàng bán lẻ
- Thiết lập theo dõi và phát triển hệ thống khách hàng
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mới.
- Xây dựng và triển khai các hành động trong các chương trình hội thảo, khuyến mãi và kết hợp với các phòng ban khác trong Công ty
- Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của nhóm
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì mối quan hệ với đối tác/khách hàng theo kế hoạch, dự án kinh doanh của công ty.
- Tham mưu cho BLĐ cách thức tổ chức bán hàng và kinh doanh hiệu quả hơn, phù hợp với từng thời kỳ và điều kiện thực tế của Công ty
- Phối hợp với phòng marketing tổ chức các hoạt động phát triển thị trường, xúc tiến bán hàng và quan hệ cộng động