Trưởng Phòng Kinh Doanh Dược Phẩm - Kênh Otc - Trên 35 Triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Dược.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức, giám sát thực hiện công việc
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
- Tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi
- Kỹ năng bán hàng, thương lượng, đàm phán tốt
- Kiến thức về sản phẩm, xây dựng chính sách bán hàng và CSKH
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Marketing, phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm
- Kỹ năng truyền cảm hứng và động viên nhân viên. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
Quyền lợi
- Lương: theo chính sách chung công ty, lương cơ bản 35 triệu + thưởng tháng + thưởng đạt chỉ tiêu + thưởng vượt chỉ tiêu
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh
- Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân.
- Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…
Chi tiết
1. Phụ trách Kinh doanh OTC:
- Xây dựng các sáng kiến bán hàng kênh OTC phù hợp với chiến lược công ty.
- Xây dựng bảng kế hoạch nhóm hàng phụ trách.
- Xây dựng chính sách khách hàng, chính sách bán hàng mảng OTC
- Đề xuất mô hình kênh phân phối mảng OTC
- Triển khai các mô hình kênh phân phối mảng phụ trách
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối (OTC) của công ty
- Tham gia quản lý thực hiện Hợp Đồng mảng phụ trách
2. Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, xây dựng lộ trình thăng tiến đối với đội ngũ nhân sự:
- Thiết kế cơ cấu tổ chức và MTCV của phòng.
- Tuyển dụng và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Đề xuất nhu cầu đào tạo và trực tiếp tham gia đào tạo nâng cao năng lực nhân viên trong phòng.
- Quản lý thực hiện công việc (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) tại Phòng
- Tổ chức tập huấn kỹ năng cho đội ngũ bán hàng mảng phụ trách
3. PR, Quảng cáo sản phẩm:
- Triển khai các chương trình truyền thông, PR mảng phụ trách.
- Tổ chức thực hiện Hội thảo giới thiệu sản phẩm và bán hàng
- Hỗ trợ phát triển thực thi kế hoạch Marketing.
4. Các công việc khác được chỉ đạo bởi Ban Giám đốc