Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty LDDP Éloge France Việt Nam

Thỏa thuận
15-04-2019

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định( giờ hành chính)

Yêu cầu giới tính: Nam/ nữ

Yêu cầu

- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối dược

- Có quan hệ tốt với khách hàng: công ty dược, nhà thuốc, quầy thuốc lớn ở các tỉnh phía Bắc(từ Hà Tĩnh trở ra)

- Tư duy nhạy bén, kỹ năng quản lý điều hành tốt.

- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện.

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận hấp dẫn phù hợp năng lực gồm lương cơ bản và thưởng kpi của kinh doanh. 

- Thưởng quý, thưởng năm, thưởng tháng lương 13,14 theo hiệu quả kinh doanh.

- Đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định

- Du lịch hè hàng năm + Teambuiding, các hoạt động ngoại khóa.

- Có xe riêng phục vụ công tác,

Chi tiết

  • Chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing hàng năm trình TGĐ phê duyệt
  • Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing đã được phê duyệt.
  • Chủ động xây dựng chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, công tác hậu mãi của cty trong phạm vi định mức đã phê duyệt
  • Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường do quản lý vùng cung cấp nhằm xây dựng, hoạch định mạng lưới kinh doanh hiệu quả
  • Phân tích nhu cầu thị trường và các đối thủ cạnh tranh để tham mưu cho Tổng giám đốc phát triển thêm sản phẩm, gam hàng của công ty.
  • Phân tích, đánh giá quá trình triển khai việc phát triển và mở rộng thị trường, chính sách gia tăng điểm bán, bao phủ để có giải pháp phù hợp kịp thời
  • Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống
  • Đưa ra giải pháp hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, đại lý, các CT bán hàng....
  • Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty
  • Tổng kết, đánh giá quá trình thực hiện, đề xuất phương án kinh doanh mới
  • Xây dựng kế hoạch nhân sự của khối kinh doanh và Marketing
  • Toàn quyền trong công tác quản lý điều hành, tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.
  • Tạo môi trường làm việc chủ động, chuyên nghiệp, gắn kết
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360