Trưởng phòng hành chính nhân sự
Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính các ngày từ T2- T7
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Làm việc tại Bắc Ninh
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật,...
- Có kinh nghiệm >=2 năm giữ chức vụ TP HCNS tại các Công ty có quy mô từ 100 người trở lên.
- Thực hiện và nắm vững tất cả công tác quản trị Hành chính - Nhân sự
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, kỹ năng đào tạo, thuyết trình
- Thái độ: Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, không ngại khó, trung thực
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Chi tiết
1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về công tác quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng HCNS
- Đánh giá và tái đánh giá định kỳ, xây dựng kế hoạch nhân sự nguồn, dự phòng
- Xử lý các quan hệ lao động, thay mặt BGĐ trong việc chấn chỉnh, nhắc nhở các bộ phận thực hiện đúng các quy trình, quy định...
2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng : Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng
3. C&B:
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách khuyến khích phát triển năng suất lao động của người lao động
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
4. Quản lý hành chính
- Cung cấp các dịch vụ hành chính, các sự kiện hoạt động văn hóa phù hợp, tạo sự gắn bó và đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng và quản lý các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, điện thoại, Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ,…
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
5. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ