TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (THU NHẬP 20-30 TRIỆU/THÁNG)
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Đã từng là Leaders team > 20 nhân viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH/Trưởng nhóm CSKH.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc
- Tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tổng hợp và thống kê báo cáo
Quyền lợi
- Thu nhập: 20 - 30 triệu/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính và các thiết bị phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
- Phụ cấp cơm trưa tại Công ty, bảo hiểm sức khoẻ Thái Minh care, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, du lịch nghỉ mát 2 lần/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên và định kỳ
- Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căn tin hạnh phúc 5K
Chi tiết
I. THÔNG TIN CÔNG VIỆC
Chức danh : Trưởng bộ phận CSKH
Bộ phận: Phòng CSKH
Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và CSKH của sản phẩm phụ trách
- Quản lý và phân công các đề mục công việc, biết phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày. Biết tổng hợp báo cáo KPIs hàng tháng gửi quản lý bộ phận
- Quản lý tác phong làm việc của nhân viên, thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Apllication form (điền thông tin và đính kèm CV),
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Công ty CP dược phẩm Thái Minh – Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.3200.3300 - Máy lẻ 14 (liên hệ Ms Yến)
- Website: tmp.vn