Trưởng Nhóm Marketing Phụ Trách Dược Phẩm
Kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm -ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược
- Chuyên môn Chuyên ngành Mkt, dược, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu ngoại ngữ :Tiếng Anh
- Kiến thức: - Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng chuyên môn - Thuyết trình
- Đàm phán
- Phân tích đánh giá
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết đinh & giải quyết vấn đề
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Giao tiếp
- Kỹ năng quản lý - Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Kỹ năng bổ trợ - Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kĩ năng phân tích
- Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel
Thái độ - Cam kết
- Chủ động trong công việc
- Trung thực
Yêu cầu khác Sức khỏe tốt, chịu được áp lực
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận ( deal theo năng lực, từ 30 triệu)
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13…
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh (trong và ngoài công ty)
- Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân.
- Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…
Chi tiết
- Nghiên cứu thị trường: Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng mục tiêu quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành nhãn phụ trách: Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn kênh ETC, OTC, online
- Xây dựng và quản lý, kiểm soát rủi ro thương hiệu/nhãn hiệu/ sản phẩm: Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu. Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
- Phát triển sản phẩm mới và sản phẩm phụ: Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách
- Xây dựng chính sách sản phẩm, bán hàng: Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty
- Truyền thông (Quảng cáo và PR): Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh và mạng lưới phân phối: Định hướng phát triển kênh mới
- Quản lý đào tạo: Xây dựng và chịu trách nhiệm đào tạo đội ngũ Trình dược viên
- Quản lý Nhân sự: Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trực thuộc