Trưởng nhóm Marketing
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí marketing
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng, Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, nhiệt huyết trong công việc.
Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả cả bằng văn bản và lời nói.
Khéo léo trong tương tác và xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng Teamwork tốt, hòa đồng
Quyền lợi
Hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT , nghỉ lễ tết theo Luật quy định.
Tham gia buổi hội thảo , du lịch hàng năm của công ty.
Được làm việc môi trường chuyên nghiệp cơ hội tích lũy kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp.
Có lộ trình tăng lương rõ ràng.
Chi tiết
P Xây dựng chiến lược Marketing cùng với Ban lãnh đạo Công ty
P Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing: Với các nhân sự trong team marketing
PXây dựng kế hoạch Marketing Offine (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing Offline. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing offline, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
P Phối hợp với Team Marketing triển khai các hoạt động Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông
P Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
P Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
P Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phận kinh doanh.
P Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
P Viết bài & Biên tập nội dung trên để quảng bá sản phẩm và hình ảnh Công ty ở các trang xã hội, các diễn đàn, NewsLetter (Các bài viết về dự án, các hoạt động, …)