Trưởng nhóm kinh doanh Dược mỹ phẩm kênh ETC - Hà Nội
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Đại học trở lên chuyên ngành y, dược
- Ít nhất 01- 02 năm ở vị trí quản lý Dược mỹ phẩm các hãng hoặc 3-5 năm Trình Dược viên Dược mỹ phẩm cho các hãng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ (kết nối);
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán; Kỹ năng đào tạo, huấn luyện;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực; 20-30 triệu
- Thưởng Doanh số hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;hưởng % doanh số, cổ phần hàng
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Chi tiết
1/ KHAI PHÁ ĐỊA BÀN :
- Lên kế hoạch gửi hàng theo Danh mục công ty vào các Viện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
- Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
- Phát triển mối quan hệ với các Phòng khám, Spa, TMV
- Thuyết phục khách hàng đặt hàng.
- Có kế hoạch present tại các bệnh viện
2/ TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Tỉnh, Thành phố, Quận huyện, Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
- Khi doanh số tại một tỉnh ổn định, tiến hành tuyển trình dược viên.
- Tham gia đóng góp, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
3/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng theo kế hoạch tuần và tổng kết tuần
- Có kế hoạch đi CTV định kỳ theo tháng và những CTV ngoài định kỳ phải có đề nghị, cam kết
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
4/ ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên lên chuyên viên.
5/ PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM
- Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
- Triển khai các buổi present
- Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra