Trưởng nhóm kinh doanh
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương ( ưu tiên UV có kinh nghiệm trong ngành dược, sức khỏe, y tế)
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, quản trị Kinh doanh, Sức khoẻ, Dược…
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: 8 tiếng (8h30 – 17h30)
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, quản trị Kinh doanh, Sức khoẻ, Dược…
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương ( ưu tiên UV có kinh nghiệm trong ngành dược, sức khỏe, y tế)
Có kiến thức về sales, vận hành kênh bán hàng Online
Hiểu biết về thương mại điện tử
Am hiểu về các công cụ quản lý, công cụ support, CRM…
Kỹ năng sales , xây dựng và phát triển mạng lưới tốt.
Quyền lợi
- Thử việc: 02 tháng, hưởng 100% lương và toàn bộ phụ cấp
- Thời gian làm việc: 8 tiếng (8h30 – 17h30)
- Ngày nghỉ:- 12 ngày Nghỉ phép theo Luật định và quy định của công ty
- Phúc lợi:- Thu nhập dựa trên nguyên tắc “cạnh tranh, công bằng, hợp lý” và dựa trên kết quả công việc của cá nhân,
- Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng kết quả kinh doanh…,
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, Lương tháng 13...
Chi tiết
- Quản lý điều hành hoạt động của team
– Quản lý và lên kế hoạch phân công công việc đối với đội ngũ Sales Online + CTV Sales Online đảm bảo khối lượng công việc của hệ thống đồng thời đảm bảo tỷ lệ hỗ trợ khách hàng theo đúng mục tiêu đề ra;
– Xây dựng kịch bản và triển khai hoạt động bán hàng phù hợp bám sát kế hoạch doanh thu của team
– Phối hợp với các nhóm/ phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu Doanh thu của cả nhóm.
– Quản lý đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Tổ chức thực hiện các mô hình kinh doanh Online cho các thương hiệu mà Tập đoàn đang phân phối trên các Kênh nội bộ Page, web, hotline và kênh đối tác sàn TMĐT – Lazada, Shopee, Tiki,…
- Điều hành công tác vận hành bán hàng Online: Xử lý đơn hàng, Kho Online, Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, Doanh thu công nợ, Đối tác vận chuyển,… đảm bảo các hoạt động được thông suốt, hiệu quả & nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động tương tác của khách hàng đối với sản phẩm của Tập đoàn trên các kênh bán hàng online.
Đo lường đánh giá:
– Đảm bảo các chỉ số: tỷ lệ chốt đơn hàng, tỷ lệ phản hồi khách hàng trên các kênh phụ trách
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu cho team và phân bổ chỉ tiêu KPI phù hợp cho từng nhân sự
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về kết quả kinh doanh và các chỉ số định kỳ.
Tham mưu và đề xuất:
– Đề xuất những thay đổi nhằm cải thiện doanh thu & tỷ lệ hỗ trợ khách hàng
– Đề xuất các nền tảng phù hợp để quản lý và giám sát hoạt động của team
- Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
– Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.