Trưởng nhóm Digital Marketing
Công ty cổ phần thương mại và đầu tư y tế Gromed
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
03-01-2022
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Digital marketing, có kinh nghiệm với ngành dược phẩm là một lợi thế
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế, ngoại thương, dược phẩm hoặc lĩnh vực tương tự
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Có kiến thức, kinh nghiệm digital marketing (Facebook, Google, Tiktok, Youtube)
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Quyền lợi
Mức lương cơ bản: 15-25triệu/ tháng (tùy kinh nghiệm và năng lực).
Thưởng theo kết quả đạt được
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ sau thời gian thử việc.
Được đi nghỉ mát, du lịch theo quy định của công ty.
Nghỉ lễ, tết theo lịch Nhà nước.
Làm việc trong một môi trường nhiệt huyết, thân thiện, hiện đại (Ban giám đốc là những cựu quản lý của các hãng dược phẩm, đã từng làm việc tại nước ngoài)
Có cơ hội làm việc với các giáo sư đầu ngành
Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
Chi tiết
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây chiến lược, kế hoạch và tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho sản phẩm và dịch vụ theo mục tiêu đặt ra.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm và dịch vụ.
Lên kế hoạch chi phí marketing tất cả các dự án theo từng giai đoạn: thực thi kế hoạch và kiểm soát.
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đánh giá tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của công ty
Phối hợp với phòng kinh doanh để gia tăng giá trị thương hiệu cho sản phẩm và đạt mục tiêu doanh số, thị phần.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Báo cáo: kết quả thực hiện công việc cho Giám đốc.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch
Các kênh marketing sẽ thực hiện:
Trade marketing cho kênh OTC
Online marketing cho một số sản phẩm và dịch vụ
Phụ trách tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
Quản lý công việc thiết kế, in ấn tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
Quản lý công tác lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất quà tặng cho khách hàng (Gift, Goodies)
Phụ trách làm việc với cơ quan báo chí, truyền thông