Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng ( thu nhập 15 - 25 triệu/tháng)
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nữ độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng nhóm CSKH, ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Dược phẩm
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc
- Tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tổng hợp và thống kê báo cáo
Quyền lợi
- Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
- Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ Thái Minh care, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căn tin hạnh phúc 5K
Chi tiết
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và CSKH của sản phẩm phụ trách
- Quản lý và phân công các đề mục công việc, biết phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày. Biết tổng hợp báo cáo KPIs hàng tháng gửi quản lý bộ phận
- Quản lý tác phong làm việc của nhân viên, thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, giám sát, điều hành hoạt động nhóm, các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận và CSKH của sản phẩm phụ trách
- Quản lý và phân công các đề mục công việc, biết phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ công việc, lên kế hoạch giải quyết những công việc tồn đọng theo tình hình hoạt động của Công ty
- Tìm hiểu những vấn đề phát sinh hoặc đánh giá tính hiệu quả thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách CSKH, đánh giá chất lượng chăm sóc, đưa ra hướng khắc phục, cải thiện phương pháp và huấn luyện cho nhân viên
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm…
- Rà soát, theo dõi chi tiết các số liệu báo cáo hiệu suất theo ngày. Biết tổng hợp báo cáo KPIs hàng tháng gửi quản lý bộ phận
- Quản lý tác phong làm việc của nhân viên, thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
** Địa chỉ làm việc: Số 3, Ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội