Trưởng Bộ Phận Trade Marketing
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Kinh nghiệm, kỹ năng:
- Trên 03 năm kinh nghiệm với vị trí phụ trách trade marketing tại các công ty cùng lĩnh vực.
- Am hiểu về thị trường dược phẩm;
- Làm việc theo mục tiêu và có sự cam kết.
- Có kỹ năng sử dụng tốt excel và các công cụ phân tích dữ liệu.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành dược, marketing, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về giao tiếp: Khéo léo, nhã nhặn, điềm đạm, có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu về độ tuổi: Từ 26 – 45 tuổi.
Quyền lợi
- Thu nhập tháng: thỏa thuận (từ 25 triệu ++)
- Thưởng năm: thưởng theo hiệu quả, chính sách áp dụng riêng & sẽ được thỏa thuận khi thống nhất mục tiêu công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: chế độ công tác phí, di chuyển, chế độ thăm hỏi, nghỉ dưỡng…. theo quy định của Công ty.
Chi tiết
Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của hoạt động bán hàng, hiệu quả từng điểm bán, từng kênh phân phối.
- Thu thập thông tin từ các điểm bán, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ.
- Phân tích, đánh gia hiệu quả hoạt động trade marketing đã triển khai.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động trade marketing
- FC sản phẩm: dựa vào cơ sở dữ liệu (nội bộ & thị trường), xây dựng dự báo doanh số và đề xuất kế hoạch dự báo (Forecast) sản phẩm làm cơ sở đề xuất cung ứng đặt hàng.
- Xây dựng và triển khai hoạt động trade marketing trên toàn quốc:
- Xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy sale in.
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện, giám sát & đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo....) và các chương trình khác tại điểm bán nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty đảm bảo lợi thế cạnh tranh của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch & triển khai kích hoạt nhãn hàng, ra mắt sản phẩm, các chương trình khác thúc đẩy bán hàng.
- Triển khai các chương trình ra mắt sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp cùng với bộ phận Kinh doanh (OTC) và các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Quản lý và giám sát hiệu quả sử dụng ngân sách của hoạt động trade marketing.