TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí trưởng bộ phận CSKH hoặc tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Bác sĩ trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: full time giờ hành chính
Yêu cầu giới tính: Nữ, từ 22-30 tuổi
Yêu cầu
Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chăm sóc khách hàng, CRM…
- Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương cứng: Thỏa thuận (Lương 8-15 triệu/tháng tùy năng lực)
- Thưởng: Thưởng tháng theo KPIs, thưởng quý, thưởng tháng lương thứ 13…
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc: điện thoại, sim điện thoại,….
- Được hỗ trợ học phí tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo kế hoạch của Công ty.
- Được cấp đồng phục hàng năm, thẻ nhân viên
Chi tiết
Trực tiếp quản lý nhân sự phòng chăm sóc khách hàng, phân công nhiệm vụ cho nhân sự trong phòng CSKH.
Chịu trách nhiệm xây dựng quy chế lương, thưởng, quy trình làm việc của nhân sự phòng CSKH.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và giám sát các nhân viên phòng CSKH.
Trực tiếp phụ trách tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tuyến trên dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty khi cần thiết.
Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng Marketing hoặc Ban giám đốc.
Chịu sự quản lý trực tiếp của trưởng phòng Marketing.