TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y - Dược.
- Tôí thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo
- Linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Am hiểu về sản phẩm của Công ty.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực & kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khỏe định kỳ tại các trung tấm y tế uy tín và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo thời gian và nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ CSKH.