Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trợ lý Phó Tổng Giám đốc (lĩnh vực Kinh doanh & Marketing)

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc

Chức vụ: Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Ứng viên tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội trở lên.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh & Marketing ngành Dược.
  • Có hiểu biết về quy trình, hoạt động Kinh doanh & Marketing Dược, yêu thích lĩnh vực Kinh doanh & Marketing trong ngành Dược.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
  • Có kỹ năng tiếng anh cơ bản (các kỹ năng giao tiếp cơ bản, sử dụng email trao đổi công việc)

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
  • Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.

Chi tiết

Trợ lý PTGĐ trong công tác quản lý, điều hành lĩnh vực Kinh doanh & Marketing:

1.1 Chuẩn bị các tài liệu, tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của PTGĐ. Soạn thảo biên bản cuộc họp, tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp  phục vụ cho việc quản lý điều hành các đơn vị của PTGĐ.

1.2 Truyền đạt thông tin của PTGĐ tới các phòng, đơn vị trực thuộc và nhận thông tin phản hồi để báo cáo PTGĐ.

1.3 Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của phòng kinh doanh và các đơn vị trực thuộc theo yêu cầu của PTGĐ. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ,… trước khi trình PTGĐ phê duyệt.

1.4 Tiếp nhận các thông tin, sắp xếp lịch làm việc, kế hoạch công tác cho PTGĐ. Sắp xếp các chương trình, lịch làm việc của PTGĐ với các đối tác; chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của PTGĐ.

1.5 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của PTGĐ.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360