TRỢ LÝ NHÃN MARKETING
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí dương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không quan trọng giới tính
Yêu cầu
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Y dược hoặc yêu thích dược, có profile marketing dược.
Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
Nhạy bén và tự tin
Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên..
Quyền lợi
Thu từ 8-15 triệu và không giới hạn ( gồm lương+ thưởng KPI)
Phụ cấp ăn trưa 20,000/ ngày
Chế độ công tác phí khi đi công tác.
Chính sách khen, thưởng theo tháng, quý, năm+ lương tháng 13-14
Chế độ bảo hiểm đầy đủ, chế độ du lịch, nghỉ lễ.
NHỮNG QUYỀN LỢI CHỈ CÓ Ở ANH THẢO:
Phụ cấp quản lý và phụ cấp khác khi có công việc phát sinh.
Chính sách thưởng nóng khi bứt phá so với KPI
Tăng lương sau 6 tháng nếu công việc thực hiện tốt.
Đề xuất thăng cấp quản lý nhãn sau 6 tháng hoặc sớm hơn tùy theo mức độ hoàn thành và bứt phá trong công việc.
Được phụ trợ chi phí đi học để nâng cao kiến thức, kĩ năng trong công việc.
Chi tiết
Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.