Trợ lý nhãn hàng - Nhân viên content, truyền thông
Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: full-time
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1. TRỢ LÝ NHÃN HÀNG:
- Tốt nghiệp Đại học Dược
- Sử dụng thành thạo phần mềm office
- Tiếng Anh đọc - hiểu tốt là lợi thế
2. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
- Tốt nghiệp Đại học Dược hoặc chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh tế
- Sử dụng thành thạo phần mềm office
- Tiếng Anh đọc - hiểu tốt là lợi thế
Quyền lợi
- Lương cứng, thưởng tháng, thưởng năm theo năng lực, kinh nghiệm. Du lịch hàng năm
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
- Được tham gia các khóa học của học viện Marketing Y dược M&P, tham gia các sự kiện của Cộng đồng Marketing Dược Việt Nam – Pharmacom, đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ
Chi tiết
1. TRỢ LÝ NHÃN HÀNG: 2 người
- Mô tả công việc:
+ Tham gia xây dựng, lên kế hoạch Marketing cho nhãn hàng
+ Triển khai công việc theo kế hoạch Marketing đã được duyệt
+ Đào tạo chuyên môn, thông tin sản phẩm
+ Tham gia lên kịch bản, viết bài PR, chuẩn SEO, dịch tài liệu từ nguồn nước ngoài
+ Tham gia các hoạt động sự kiện của các nhãn dưới sự phân công của công ty
2. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING: 2 người
- Mô tả công việc:
+ Viết, biên tập bài PR đăng báo giấy, báo mạng
+ Xây dựng kế hoạch content cho các website, fanpage của học viện, công ty hoặc nhãn hàng được giao
+ Xây dựng nội dung kịch bản và triển khai các chương trình Talkshow, phóng sự quảng cáo sản phẩm
+ Tham gia các hoạt động sự kiện của các nhãn dưới sự phân công của công ty