Trợ lý nhãn hàng ( Dược sỹ phụ trách Marketing )
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Yêu cầu bằng cấp: CĐ/ ĐH
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
– Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi.Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, PR, Y/ Dược, Kinh tế...
– Có kinh nghiệm MKT từ 2 năm trở lên, ưu tiên Dược phẩm
– Am hiểu về lĩnh vực Marketing( online, offline ), PR và thị trường dược phẩm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng xây dựng đội nhóm.
– Kỹ năng phân tích, thống kế, báo cáo. Sử dụng tốt vi tính văn phòng
– Đam mê, năng động, có trách nhiệm với công việc. Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (Giổ tổ Hùng Vương, 30 /4 – 1 / 5, 2 / 9, Tết Tây…).
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chi tiết
- Trực tiếp thực hiện triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, thống kê và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, các chiến dịch quảng cáo.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của BGĐ phân công.