Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRỢ LÝ NHÃN HÀNG (assistant brand manager)

Công ty cổ phần tư vấn chiến lược Pharmaco Việt Nam

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
31-03-2022

Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Trợ lý nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Yêu cầu giới tính: Nam, nữ

Yêu cầu

- Nam nữ, từ 25 - 30 tuổi 

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Dược, Marketing, Kinh tế, truyền thông thương hiệu. 

- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có từ 1-2 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí ABM hoặc nhân viên content marketing.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý nhãn hàng liên quan đến Ung thư, tiểu đường, Cao huyết áp, mỡ máu

- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt;

- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo

- Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc

- Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở. 

- Kỹ năng Vi tính, Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, …)

- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8-12 triệu.

- Thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm

- Phụ cấp công tác phí, xăng xe,... theo quy định

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

- Phúc lợi: Sinh nhật, hiếu, hỷ...và thưởng tất cả các ngày lễ Tết trong năm

Chi tiết

- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.

- Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động. 

- Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, BTL, Trade, Customercare) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn. 

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.

- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm hoàn thành các mục tiêu MKT đề ra.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360