TRỢ LÝ NHÃN DƯỢC PHẨM
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Y, Dược Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: full time
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Y, Dược Hà Nội
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
- Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Marketing Dược phẩm.
- Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên.
Quyền lợi
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
- Lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Cơ hội phát triển thành các quản lý nhãn hàng key của công ty với chính sách thưởng và làm việc hấp dẫn.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
Chi tiết
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.