Trợ lý nhãn Dược phẩm
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành y dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp các trương đại học y dược
Có kiến thức và hiểu biết sâu về dược phẩm
Có hiểu biết và kinh nghiệm về thương hiệu, MKT ngành dược
Có kỹ năng làm slide và thuyết trình tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt;
Phẩm chất: hướng ngoại, hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát, giàu năng lượng
Quyền lợi
- Lương cứng cao (7-10 triệu) + Thưởng hiệu quả công việc + doanh thu sản phẩm phụ trách.
- Thưởng đặc biệt: hưởng % lợi nhuận sản phẩm phụ trách (sau 1 năm làm việc).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại.
- Lương tháng thứ 13.
- Tăng lương định kỳ 6 tháng – 1 năm.
- Cơ hội thăng tiến cao (theo lộ trình thăng tiến đã cam kết).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được công ty hỗ trợ tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên ngành (Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, Quản trị thương hiệu, Đào tạo kỹ năng chạy Facebook ads, Google ads, Viết bài chuẩn SEO…) và kỹ năng quản lý (Quản lý chuyên nghiệp, Lập kế hoạch và quy trình hóa…).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Được tham gia các hoạt động “Tinh thần” của công ty, du lịch 01 năm 02 lần (01 lần trong nước, 01 lần nước ngoài)
Chi tiết
- Hỗ trợ Quản lý nhãn xây dựng chiến lược/hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng phụ trách.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, đánh giá đối thủ cạnh tranh; Nghiên cứu thị trường và thị hiếu người tiêu dùng;
- Phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm hỗ trợ xây dựng/ định hướng hình ảnh nhãn hàng hướng đến;
- Cung cấp/ xây dựng các tài liệu/ kiến thức chuyên môn của nhãn hàng/sản phẩm phục vụ việc định vị thương hiệu và truyền thông về sản phẩm.
- Thu thập/ tổng hợp các số liệu/ tài liệu hỗ trợ Quản lý nhãn xây dựng ngân sách Marketing/ ngân sách cho nhãn hàng.
- Hỗ trợ Bộ phận Marketing trong việc truyền thông về sản phẩm
- Phối hợp thực hiện triển khai Kế hoạch MKT truyền thông về thương hiệu nhãn hàng;
- Giám sát việc thực hiện đảm bảo các thông tin truyền thông đúng với định hướng thương hiệu sản phẩm;
- Phối hợp đánh giá hiệu quả của các chương trình MKT, thống kê kết quả và báo cáo cho Quản lý nhãn.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo về tình hình doanh số của nhãn hàng
- Hỗ trợ quản lý nhãn lên kế hoạch kinh doanh cho nhãn hàng phụ trách theo tháng/quý/năm;
- Nghiên cứu các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng đề xuất các chương trình/ chính sách bán hàng, phân phối sản phẩm phù hợp cho nhãn hàng tại từng thời điểm;
- Quản lý, theo dõi và báo cáo tình hình doanh số của nhãn hàng theo tuần/tháng/năm; Phân tích, đánh giá và đề xuất cho Quản lý nhãn các biện pháp nhằm cải thiện hình ảnh và doanh số nhãn hàng.
- Thực hiện công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Định kỳ nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm của nhãn hàng phụ trách;
- Nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm mới bổ trợ cho các sản phẩm chính theo khảo sát phản ứng và thị hiếu người tiêu dùng.