TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC TẠI HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Nam nữ yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi…
- Không yêu cầu về bằng cấp, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm TDV dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Tiếp thu nhanh, có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà thuốc phụ trách
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng làm việc độc lập, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trườn
Quyền lợi
- Chế độ ưu đãi tốt , Thưởng doanh số + Thưởng NV xuất sắc + Thưởng quý/năm + Thưởng lễ/tết... và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, du lịch, nghỉ lễ,...).
- Định kì công ty chú trọng đào tạo kiến thức sản phẩm và bệnh học, đào tạo kĩ năng bán hàng bài bản và nâng cao
- Được đào tạo bài bản, sau đó tiếp tục được trao cơ hội phát triển thêm nhờ cơ chế thăng tiến nội bộ: Training, làm thầu, quản lý,... hoặc chuyển vị trí nếu thấy đam mê khác của bản thân như nhân viên MKT, CSKH,...
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Mức thu nhập cạnh tranh, cơ chế mở theo năng lực và đóng góp
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước ngay khi kí hợp đồng 100%, nhân sự không phải đóng. Nhân viên làm việc đủ thâm niên được mua thêm bảo hiểm y tế tự nguyện cho mình và người thân
Chi tiết
• Chăm sóc KH, giới thiệu sản phẩm và đưa sản phẩm vào danh mục bán hàng của Khách hàng. Mở rộng phát triển thị trường tại địa bàn được giao.
• Triển khai đầy đủ các chương trình sản phẩm, chính sách, thông tin của Công ty tới Khách hàng
• Thường xuyên khai thác và mở rộng hệ thống Khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng mục tiêu
• Lên kế hoạch về độ phủ địa bàn để tăng doanh số và đề xuất phương án bán hàng phù hợp với khu vực bán hàng của mình để tăng hiệu quả bán hàng
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
• Phát triển kinh doanh tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
• Kết hợp với các nhóm/ bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc.