Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC, SL:01 - CÁC TỈNH MIỀN TRUNG VÀ CAO NGUYÊN

Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược/Y Khoa

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Miền Trung

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

Qualification:

  • Bachelor’s degree in Medicine/Medical Doctor or Pharmacist

Cử nhân y khoa/y bác sĩ hoặc dược sĩ
 

Experience:

  • 05 years of experience in Pharmaceutical industry, preferably in MNCs.

05 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dược phẩm, tốt hơn trong ty đa quốc gia.

  • 2-3 years of experience in similar position

2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự

  • Should have proven successful track record

Chứng minh thành công theo dõi số liệu báo cáo

  • Strong communication and presentation skill in both English and Vietnamese – verbal and written

Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt – nói và viết

  • Competent in using computer software relating to jobs

Sử dụng phần mềm máy tính liên quan đến công việc

  • Principles and practices of Marketing, Administration and Management, Customer Service, Personnel and Human Resources, Economics and Accounting

Nguyên tắc và thực tế hoạt động của các phòng Marketing, Administration and Management , Dịch vụ khách hàng, nhân sự, kinh tế và kế toán
 

Skill:

  • Driving for Results

Tạo ra kết quả

  • High Impact Communication

Giao tiếp có sức ảnh hưởng

  • Propose Marketing Unit Strategy

Đề xuất các đơn vị chiến lược tiếp thị

  • Raising the Bar

Lập ra mục tiêu

  • Planning and Organizing

Lập kế hoạch và tổ chức

  • Building Trusting Relationships

Xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy

  • Inspiring Others

Tạo cảm hứng cho người khác

  • Facilitating Change

Thích ứng với thay đổi

  • Making strategic Marketing Decisions

       Thực hiện chiến lược tiếp thị

  • Ability to discuss strategic

Khả năng thảo luận về vấn đề chiến lược

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn

Chi tiết

Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:

Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính xác và đầy đủ:

 

  1. Implement and further develop marketing strategy of assigned products:

Thực hiện và tiếp tục phát triển các chiến lược tiếp thị các sản phẩm được giao:

  • Achieve Sale targets, operation cost and market share annual goals for the assigned products.

Đạt được mục tiêu tiếp thị, chi phí hoạt động và thị trường đạt mục tiêu hàng năm cho các sản phẩm được giao.

  • Develop and implement an effective Sale target, Brands forecasts, marketing programs, with a clear vision on marketing and practical actions on short, average and long-term

Phát triển và thực hiện mục tiêu tiếp thị hiệu quả, dự báo sản phẩm, tiếp thị các chương trình, với một tầm nhìn rõ ràng về tiếp thị và các hành động thực tế ngắn hạn, trung và dài hạn.

  • Ensure that the marketing program, Trade activities, Sale execution is in line with the organization’s vision, mission and culture.

Bảo đảm rằng chương trình tiếp thị, xúc tiến thương mại, chương trình hỗ trợ kinh doanh là phù hợp với văn hóa của tổ chức, tầm nhìn và sứ mệnh.

  • Plan, organize, lead and control the implementation of the distributor activities, marketing activities, Trade projects, and other Trade programs in assigned Territory.

Có kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động của nhà phân phối, các hoạt động xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ thương mại và các chương trình tiếp thị khác trên địa bàn được giao.

  • Explore new areas both within existing territories as well as by expanding geographic coverage for marketing development.

Khám phá lĩnh vực mới cả bên trong lãnh thổ hiện tại cũng như mở rộng phủ sóng địa lý cho việc phát triển tiếp thị.

  • Monitor marketing trends and competitors’ activities in central and highland region.

Giám sát xu hướng tiếp thị và các đối thủ cạnh tranh hoạt động tại miền Trung và cao nguyên

 

  1. Develop the defined territories as basis for individual objectives.

Phát triển vùng lãnh thổ được xác định như là cơ sở cho mục tiêu cá nhân

  • Assign the territories to approach market and set-up the relevant individual target

Qui định lãnh thổ cho tiếp cận và thiết lập mục tiêu cá nhân

  • Ensure that every region/territory has clear and focused targets.

Bảo đảm rằng mọi vùng/lãnh thổ có mục tiêu rõ ràng và tập trung

  • Monitor and follow-up in assigned territories.

Giám sát và theo dõi các vùng lãnh thổ được giao

 

  1. Collaborate the Field force to achieve the individual and team OTC Sales targets

Phối hợp với các đội ngũ kinh doanh để đạt được các mục tiêu của cá nhân và đội ngũ hàng không kê toa 

 

  • Collaborating colleague to ensure their competencies, behavior and performance are in line with company requirements.

Phối hợp với đồng nghiệp để đảm bảo năng lực, hành vi và hiệu suất của họ phù hợp với yêu cầu công ty.

  • Co-ordinate with the other Departments (Marketing, Operation. and HR) to implement appropriate training programs within the Field force. Provide on-the-job training and coaching to staffs to ensure they have a good understanding of their territories, customers, competitors, marketing tactics, product knowledge and marketing skill.

Phối hợp với các phòng ban khác (tiếp thị, Vận hành và nhân sự) để thực hiện các chương trình đào tạo trong các đội ngũ tiếp thị. Cung cấp on-the-job đào tạo và huấn luyện cho nhân viên để đảm bảo họ có một sự hiểu biết tốt về lãnh thổ của họ, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chiến thuật tiếp thị, kiến thức sản phẩm và kỹ năng tiếp thị.

  • Make sure that action plans/key marketing messages are implemented.

Đảm bảo rằng kế hoạch hoạt động/ thông điệp tiếp thị được thực hiện

  • Plan and conduct field visits with colleague to monitor market dynamics.

Lập kế hoạch và tiến hành thăm thị trường với đồng nghiệp, theo dõi các động thái thị trường.

  • Regularly analyze customer database and classification, frequency of calls, call planning vs. delivery, market trends and competitors’ activity

Thường xuyên phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng và phân loại, tần số của các cuộc gọi, cuộc gọi kế hoạch so với giao hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh hoạt động.

  • Handle complaints and solve problems from customers and Markets.

Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề từ  khách hàng, thị trường

 

  1. Build KOL endorsement and advocacy.

Đạt được sự hợp tác và ủng hộ tích cực trong các mối quan hệ với KOL

  • Identify the KOL to achieve endorsement and advocacy.

     Xác định khách hàng quan trọng và nhận được sự hợp tác và ủng hộ.

  • Take part in negotiations with major key accounts, build and maintain the close working relationships with existing key customers, develop new key customers to drive benefits of meeting the objectives.

Tham gia đàm phán với các khách hàng chủ chốt, xây dựng và duy trì các mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các khách hàng trọng điểm hiện tại, phát triển khách hàng mới để đạt được mục tiêu đề ra

  • Develop endorsement by KOL through co-coordinating with Marketing Department in organizing advisory boards, clinical studies, speakers, symposia, visits, etc according to Brand strategy.

Phát triển sự ủng hộ của các mối quan hệ với khách hàng quan trọng thông qua việc phối hợp cùng bộ phận Marketing tổ chức các hội đồng tư vấn, nghiên cứu lâm sàng, mời diễn giả, hội thảo, thăm viếng v.v…theo chiến lược ngành hàng.

 

  1. Monitor performance and sales budget

Theo dõi hiệu quả và ngân sách phân bổ 

  • Track monthly performance vs. plan and analyze reasons for gaps.

Theo dõi hiệu suất hàng tháng so với kế hoạch và phân tích lí do những khoảng   trống.

  • Complete required reports based on SOP in a correct and timely manner

Hoàn tất các báo cáo dựa trên SOP một cách chính xác và đúng hạn

  • Develop a good marketing report system and ensure proper and timely provision of reports

Phát triển tốt hệ thống báo cáo tiếp thị và bảo đảm thông tin chính xác và đúng hạn. 

  • Verify and follow up the reports, purchase requests, entertainment, marketing expenses suggested.

Kiểm tra và theo dõi các báo cáo, yêu cầu đơn hàng, hoạt động giải trí, chi phí tiếp thị được đề xuất

  • Ensure that all sale expenses are controlled and monitored against budget allocations

Bảo đảm kiểm soát tất cả chi phí kinh doanh  và giám sát so với ngân sách được phân bổ.

  • Take responsibility for your own personal development

Chịu trách nhiệm phát triển cá nhân 

 

  1. Feedback the effectiveness of promotional strategies to Marketing Department

     Phản hồi mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cho bộ phận Tiếp thị

  • Support Marketing Department in organizing all events such as seminar, workshop, etc

     Hỗ trợ bộ phận Tiếp thị tổ chức các sự kiện như hội thảo, buổi trưng bày giới thiệu sản phẩm.

  • Effectively manage in implementing Marketing plans, programs and regional strategies. Strictly monitor and feedback those programs to Marketing Dept and General Director in timely manner.

Quản lí hiệu quả thực hiện các kế hoạch Marketing, các chương trình và chiến lược trên địa bàn. Giám sát chặt chẽ và phản hồi những chương trình này cho bộ phận Tiếp thị và tổng giám đốc đúng thời hạn.

 

  1. Have good product knowledge

Có kiến thức sản phẩm tốt

  • Attend product training and upgrade product knowledge

     Tham dự các khoá đào tạo và nâng cao kiến thức sản phẩm

  • Make a good/impressive presentation about Company’s product with customers, satisfy and persuade customers by scientific evidences

Thực hiện bài thuyết trình gây ân tượng với khách hàng về sản phẩm của công ty; làm hài lòng và thuyết phục khách hàng bởi các chứng cứ khoa học.

  • Identify marketing opportunities based on medical information, market knowledge, and competitor knowledge.

Xác định các cơ hội tiếp thị dựa trên thông tin y tế, kiến thức thị trường và hiểu biết về đối thủ cạnh tranh.

  • Ensure the right releases of product key messages

     Đảm bảo thông điệp sản phẩm được tuyên truyền chính xác

 

  1. Build teamwork and co-operation spirit

Xây dựng tinh thần đồng đội và hợp tác của nhóm 

  • Highly co-operate with colleagues, get along well and help colleagues in the job

Tinh thần hợp tác cao với đồng nghiệp, hoà thuận và giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc.

  • Build cross-functional team effectiveness with Marketing, Regulatory, Finance, HR dept to ensure successful delivery of strategy.

Xây dựng tinh thần làm việc cùng nhau giữa các phòng ban chức năng Tiếp thị, Pháp, Tài chính, Nhân sự đảm bảo chiến lược được truyền tải thành công.

  • Share best practice and learning, competitive information with colleagues to build knowledge and competencies.

Chia sẽ với đồng nghiệp thông tin thực tế, thông tin học hỏi được hay thông tin từ đối thủ làm tăng sự hiểu biết và năng lực. 

  • Maintain good interpersonal professional relationships to staff.

     Duy trì các mối quan hệ tương tác chuyên nghiệp giữa các cá nhân.

 

  1. Comply with Company’s policies, regulations and local applicable laws

    Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty và áp dụng luật pháp địa phương

 

  1. Others:
  • Ensure Company’s confidentiality i.e. intellectual property, product, price, and Marketing strategies, salary information

Bảo mật những thông tin của công ty như tài sản trí tuệ, sản phẩm, giá cả, và các chiến lược tiếp thị, thông tin về lương.

  • Perform any additional tasks as reasonably requested by superiors

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu của cấp trên

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360