Trình dược viên OTC, ETC
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 20
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Bắc, Bắc Ninh, Nam Định, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng
Chức vụ: Nhân Viên, Trưởng nhóm, Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Full-time, Part-time (ở tỉnh)
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
ĐỐI VỚI KHU VỰC HÀ NỘI:
- Sinh sống tại thành phố Hà Nội. Có phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành dược, thể thao, kinh tế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên các bạn trẻ, sinh viên mới ra trường, năng động, nhiệt huyết
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, tâm sáng, bền bỉ biết sử dụng các công cụ công nghệ trên smartphone, máy tính.
- Chỉ tuyển full-time
ĐỐI VỚI ĐỊA BÀN TỈNH
- Sinh sống tại thành phố trực thuộc địa bàn làm việc. Có phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành y dược, thể thao, kinh tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường từ 6 tháng, ngành hàng FMCG, OTC, thể thao.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, tâm sáng, bền bỉ biết sử dụng các công cụ công nghệ trên smartphone, máy tính.
Quyền lợi
- Thu nhập tốt. Trung bình 10 – 15 tr/tháng.
- Mức lương: Lương cứng 6-10tr/tháng
- Phụ cấp: Xăng xe, tiền điện thoại, ăn trưa
- Thưởng: Hoa hồng kinh doanh, các loại thưởng khác
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, từ 8h30 đến 17h30 hàng ngày
- Môi trường làm việc đề cao giá trị năng lực nhân viên, tự chủ, có khả năng thăng tiến và học hỏi. Có cơ hội phát triển lên vị trí Quản lý và thăng tiến theo các bậc của công ty
- Được làm việc và đào tạo theo quy trình chuẩn bán hàng của công ty. Được đào tạo trực tiếp bởi BGĐ (ban giám đốc), trưởng phòng
- Hưởng các: Chế độ bảo hiểm, nghỉ các ngày CN, Lễ Tết...theo luật Lao động, các hoạt động phúc lợi của công ty
Chi tiết
Đảm bảo hoạt động kinh doanh/bán hàng trên địa bàn quản lý
- Phát triển hệ thống điểm bán hàng (đại lý/cửa hàng/trung tâm…)
- Bán hàng vào các điểm bán
- Quản lý khách hàng và phát triển khách hàng mới tại địa bàn
- Quản lý công nợ, hàng hóa trên địa bàn
- Đàm phán, kết kết các hợp đồng với các khách hàng trên địa bàn
Đảm bảo các chỉ tiêu/quy định trong hoạt động
- Chỉ tiêu về thăm viếng khách hàng
- Chỉ tiêu độ phủ sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Tham gia các hoạt động marketing, tiếp thị tại địa bàn
Khách hàng là: Các nhà thuốc OTC, phòng khám, trung tâm điều trị, cửa hàng thể thao, các trung tâm thể thao… những nơi tiêu thụ sản phẩm của công ty phân công