TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC DƯỢC MỸ PHẨM
Kinh nghiệm: 1-3 NĂM
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Yêu cầu
• Trình độ : Nam/ Nữ tốt nghiệp Trung cấp dược trở lên
• Độ tuổi: Từ 22 tuổi – 35 tuổi
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dược, ưu tiên am hiểu về dược mỹ phẩm
• Có mối quan hệ với các nhà thuốc, Bệnh viện, Thẩm mỹ viện, Bác sỹ thẩm mỹ, Spa là một lợi thế
• Kỹ năng : bán hàng giỏi, làm việc nhóm, giao tiếp tốt, truyền đạt và thuyết phục tốt, trình bày và giải quyết vấn đề tốt
• Nhanh nhẹn , năng động không ngại khó khăn, tinh thần trách nhiệm cao
• Thái độ làm việc tích cực, cẩn thận, trung thực và có khả năng làm việc lâu dài
• Không ngại di chuyển nhiều
• Có sức khỏe tốt
Quyền lợi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cơ bản + thưởng doanh số
• Đánh giá tăng lương sau 3-6 tháng làm việc
• BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo luật lao động
• Lương tháng 13 ( làm việc trên 6 tháng)
• Định kỳ tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại Công ty.
• Du lịch , teambuilding hằng năm
• • Môi trường làm việc thân thiện
• Làm việc chăm chỉ tốt sẽ có cơ hội được thăng tiến
• Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chi tiết
1. Quản lý địa bàn:
• Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện /Bác Sĩ / Spa / TMV
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh
• Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
• Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
• Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
• Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
• Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật.
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.