Nhân viên phát triển thị trường - nhãn hàng OK, Newchoice, Fiesta
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
Yêu cầu về bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược,... là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm Trình Dược tối thiểu 1 năm
Kỹ năng:
- Tác phong làm việc chủ động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt, khéo léo, mềm mỏng với khách hàng
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Thu thập và phân tích dữ liệu
- Tư duy phản biện
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
Quyền lợi:
Thu nhập từ 12 - 15 triệu. Lương tháng 13. Thưởng Tết
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ký kết hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau thời gian thử việc
Du lịch cùng công ty, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Môi trường nước ngoài, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, trẻ trung
Chi tiết
Tìm hiểu & Phân tích thị trường:
- Thu thập thông tin nhóm hàng, ngành hàng liên quan, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Khảo sát & báo cáo độ phủ của từng nhóm sản phẩm
- Tiếp nhận những nhận xét, đánh giá của khách hàng
Mở rộng tập khách hàng:
- Tiến hành xây dựng và phát triển thị trường cho thương hiệu sản phẩm. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng là nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện
- Chủ động đề xuất chương trình bán hàng cần thiết để phát sinh doanh số và chăm sóc khách hàng
- Phân loại và xếp hạng nhóm khách hàng để có kế hoạch chăm sóc và bán hàng hiệu quả
- Đảm bảo mục tiêu call tuyến của công ty
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty
Kết nối với nhà phân phối:
- Kết nối, tương tác, duy trì mối quan hệ với Quản lý, Trình dược viên của nhà phân phối trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ cùng TDV giải đáp thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ TDV Giới thiệu sản phẩm mới (SP mới ra và các SP khách hàng chưa mua) để tăng doanh số khách hàng
Triển khai các hoạt động hỗ trợ điểm bán:
- Kết hợp cùng bộ phận Marketingvà nhân sự của nhà phân phối trong việc tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán, triển khai và kiểm soát hiệu quả các hoạt động POSM, Trade Marketing.