Trình Dược Viên - Khu vực: Hà nội, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
- Có kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng lên và thực hiện kế hoạch
- Chịu được áp lực và đam mê với công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Chăm chỉ, nhiệt tình, đam mê mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt.
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng: thỏa thuận, tương xứng với mức độ cống hiến, không có giới hạn
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chủ động. Nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng công việc.
- Được hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ trực tiếp tại địa bàn bởi các Quản lý Vùng.
- Hưởng các chế độ ngày lễ tết, chế độ phúc lợi xã hội đầy đủ.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN. Được đóng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và người thân.
- Được kiểm tra sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Vinmec.
Chi tiết
* DOANH SỐ, CÔNG NỢ
- Lập kế hoạch bán hàng trong tháng.
- Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu KPI.
- Quản lý công nợ khách hàng.
* PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Giới thiệu, khai thác nhu cầu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, giá cả đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường.
* THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
- Triển khai, thực hiện chương trình hội thảo, phát tờ rơi, …
- Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng của công ty.
- Kết hợp với phòng truyền thông – Marketing tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng.
* CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Triển khai chính sách chăm sóc, chương trình khuyến mại tới các địa bàn phụ trách
- Đánh giá, phân loại khách hàng định kỳ tháng/quý/năm.
- Báo cáo kết quả và kiến nghị cho quản lý cấp trên theo quy định.
- Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng đối với các vấn đề liên quan đến dịch vụ và chất lượng thuốc do công ty phân phối cho Bộ phận Quản lý chất lượng và quản lý.