Kinh nghiệm: 1
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình, Quảng Ninh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế.
- Tối thiểu 01 năm công tác trong lĩnh vực y, dược.
- Hiểu biết về Công ty (sản phẩm, thị trường...).
- Kiến thức về thị trường Dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về tác dụng dược lý của sản phẩm.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Cơ hội tham gia teambuillding tại Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc hàng năm
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.
Chi tiết
- Quản lý và phát triển kênh bán tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện công tác giới thiệu và bán sản phẩm theo chương trình khuyến mại và chính sách Công ty
- Dịch vụ sau bán tại địa bàn phụ trách:
+ Chăm sóc khách hàng.
+ Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm.
- Thu hồi sản phẩm khiếu nại tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo cho Quản lý vùng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.