TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC/OTC
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược, Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ 7 (sáng 7h30 - 11h30, chiều 13h - 17h)
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Nam/ Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học (Ưu tiên ngành dược)
- Yêu thích bán hàng và có kỹ năng bán hàng tốt.
- Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi.
- Am hiểu địa bàn phụ trách, có quan hệ tốt với khách hàng là một lợi thế (Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Lương + phụ cấp + hoa hồng, thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực
- Được đào tạo huấn luyện và hướng dẫn từ quản lý trực tiếp
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Tăng lương theo thâm niên.
- Hưởng các chế độ theo quy định Luật Lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Đóng BHXH - BHYT - BHTN
- Hưởng các ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, hoạt động team building…
Chi tiết
* MẢNG OTC:
- Giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty đến các Nhà thuốc trong khu vực phụ trách;
* MẢNG ETC:
- Giới thiệu phân phối các sản phẩm của Công ty đến các Bệnh viện, phòng khám;
*Công việc cụ thể:
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin về thị trường - đối thủ cạnh tranh và phản hồi cho quản lý trực tiếp;
- Bán hàng đúng tuyến và triển khai đúng các chương trình trình bán hàng của công ty;
- Tham gia nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm mới
- Triển khai các chương trình Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám mà mình quản lý;
- Ghi đơn hàng, báo cho Kế toán bán hàng để đánh đơn và điều phối đơn đi...;
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý
- Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số;
- Thực hiện các công việc khác sự chỉ đạo của Cấp Quản lý.