TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC & B2B
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
Trình độ Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học các ngành Y tế, Dược, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Kỹ thuật y sinh, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan đến y tế.
Có kinh nghiệm ≥ 1 năm trong kinh doanh thiết bị/vật tư y tế là lợi thế. (Chấp nhận sinh viên mới ra trường nếu có kỹ năng sales tốt và tinh thần học hỏi).
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Quản lý thời gian, lập kế hoạch.
Phẩm chất:
- Năng động, kiên trì, nhiệt tình với công việc
- Chịu được áp lực công việc, yêu thích công việc kinh doanh
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh 15 - 30 triệu:
- Lương cứng: 10-15 triệu (không phụ thuộc vào doanh số)
- Thu nhập (bao gồm lương cứng + thưởng KPI) khi đạt 100% KPI: Thu nhập lũy tiến theo tỷ lệ đạt KPI.
Phúc lợi:
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm & kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới chưa có kinh nghiệm, và đào tạo nâng cao cho nhân viên đã có kinh nghiệm.
- Thưởng tháng 13, các dịp lễ Lễ/Tết, sinh nhật nhân viên.
- Hỗ trợ phụ cấp: điện thoại, xăng xe, công tác phí.
- Hỗ trợ vật dụng cần thiết cho công việc.
- Tham gia liên hoan mỗi tháng và du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ khi ký HĐ chính thức.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI toàn diện.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm/Quản lý kinh doanh khu vực sau 1–2 năm.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30
Chi tiết
1. Quản lý & phát triển địa bàn
- Triển khai chương trình bán hàng tới các phòng mạch, phòng khám và bệnh viện trong khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Lập và triển khai kế hoạch doanh số theo tháng/quý, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Phân khúc sản phẩm phụ trách: xét nghiệm/ kit tầm soát ung thư cổ tử cung và các xét nghiệm liên quan sản phụ khoa.
2. Phối hợp với các bộ phận khác
- Phối hợp chặt chẽ với Marketing để triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
- Phối hợp với kỹ thuật & chăm sóc khách hàng để hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
3. Làm việc với quản lý kinh doanh
- Đề xuất kế hoạch thăm viếng, chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình thị trường hàng tuần/tháng.
4. Hoạt động khác
- Tham gia hội nghị, hội thảo, sự kiện ngành y tế để mở rộng mối quan hệ và cập nhật kiến thức.
- Hỗ trợ xây dựng hồ sơ thầu, chào giá và các thủ tục liên quan khi cần.


