TRÌNH DƯỢC VIÊN - ETC: 01 HCM, 01 Tiền Giang + Bến Tre + Long An
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty đa quốc gia
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân Y/Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bến Tre, Long An, Tiền Giang
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Trình độ chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học Dược/ Y khoa
Kinh nghiệm
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
• Kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng vi tính về PowerPoint
• Kỹ năng làm báo cáo tốt
• Chịu được áp lực và đạt mục tiêu
Quyền lợi
lương thưởng hấp dẫn
Chi tiết
1. Mục tiêu /Các trách nhiệm chính:
- Là cầu nối giữa Công ty. Các bệnh viện và trung tâm y tế/ chăm sóc để thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn được giao.
- Đảm trách tất cả các hoạt động kinh doanh của những khách hàng hoặc những địa bàn được giao nhằm đạt doanh thu kinh doanh hằng năm.
- Giám sát chất lượng và tính nhất quán của từng sản phẩm trong dịch vụ giao hàng.
2. Nhiệm vụ chính & Các trách nhiệm:
- Giới thiệu và mở rộng kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của Công ty trên địa bàn được giao
- Chuẩn bị các hoạch định và lên chương trình nhằm xác định những mục tiêu cụ thể và dự báo số lượng đặt hàng của khách hàng (các bệnh viện, các trung tâm y tế/ chăm sóc sức khỏe,…)
- Lập ra hướng kinh doanh, doanh số bán hàng và số lượng các khách hàng được giao
- Chuẩn bị các chứng từ, thông tin Công ty cho đầy đủ để tổ chức thầu thành công, giám sát các kết quả và báo cáo lên Quản lý kinh doanh vùng/Trưởng phòng kinh doanh vùng để được hỗ trợ nếu cần
- Tăng cường nhận thức và giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các bệnh viện, trung tâm y tế/chăm sóc sức khỏe,… để hỗ trợ trong việc thắng thầu
- Thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, báo cáo các thông tin hoặc những phản hồi sau những lần đi giám sát thị trường với Giám sát kinh doanh để có những hành động phù hợp hỗ trợ cho công việc