TP.HCM Tuyển Nhân viên Kinh doanh TP.HCM ( Ưu tiên Nam)
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp, Đại học
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh, Medical, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Ưu tiên nam
Yêu cầu
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến y dược, kinh doanh
- Kinh nghiệm: ưu tiên.
- Ưu tiên: yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có trách nhiệm với công việc và có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, v.v...
- Anh văn giao tiếp.
Quyền lợi
Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán)
Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Nộp hồ sơ ngay cv tiếng Anh gửi về (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@ibsimplant.com
Chi tiết
Gửi CV tiếng Anh ứng tuyển về (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@ibsimplant.com
Mô tả công việc
- Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, tổng kết hàng hóa với khách hàng mỗi tháng. Có thể hỗ trợ bộ phận giao nhận giao hàng khi cần thiết.
- Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ các hội nghị, hội chợ, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức.
- Phối hợp phòng kế toán theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán...
- Giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Cung cấp tài liệu, đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và làm thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của công ty.