Trình Dược viên ETC, OTC địa bàn HN, QNinh, HYen, BNinh, BGiang
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp dược trở lên
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Bắc
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Đam mê kinh doanh
- Có tố chất và kinh nghiệm bán hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Yêu thích công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể tiếp nhận sinh viên năm cuối đi làm thêm hoặc sinh viên mới ra trường có đam mê kinh doanh
- Có phương tiện di chuyển (xe máy)
Ưu tiên: có kinh nghiệm làm phân phối sản phẩm cho các công ty dược, chuyên ngành dược
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 10 - 15 triệu
- Lương: Lương cứng + thưởng doanh số + thưởng chỉ tiêu + thưởng đại lý + các khoản thưởng khác theo quy định
- Các loại phụ cấp điện thoại....
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, tặng quà sinh nhật, nghỉ Lễ, nghỉ mát, liên hoan, du lịch kết hợp tập huấn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài cùng Công ty.
- Du lịch một năm 02 lần, tham gia team building gắn kết
- Và nhiều các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Được cử đi đào tạo tại các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
Chi tiết
- Phân phối các sản phẩm của công ty đến các hiệu thuốc, bệnh viện, phòng khám trên địa bàn được phụ trách.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ, tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mại, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần / tháng / quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn