Sales Sup địa bàn miền Bắc và miền Nam
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Giới tính: Nam, tuổi 28-35
- Trình độ: Dược sĩ Đại học
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương ngành dược (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai kênh ETC hoặc ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe), ưu tiên kinh nghiệm tối đa 2-3 năm vị trí trình dược viên làm cho các hãng dược.
- Yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám.
- Có tư duy và kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vào hàng và phát triển dự án
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý các tình huống khác nhau
- Có khả năng chịu được áp lực
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh
Quyền lợi
- Thu nhập chính thức: Lương cứng : 25tr/ tháng + thưởng % doanh thu
- Thưởng lễ/tết : 1/1, 30/4 1/5, 2/9, tết Nguyên đán…..
- Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..
- Chế độ công tác phí theo chính sách công ty.
- Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
- Được trang bị xe ô tô riêng và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.
Chi tiết
1/ PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN :
- Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
- Gặp khách hàng theo data : giới thiệu về nhà máy, công ty, định hướng kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng…
- Thuyết phục khách hàng đặt hàng.
- Có kế hoạch present nếu cần thiết và thuyết phục được khách hàng
2/ TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Tỉnh, Thành phố, Quận huyện, Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
- Khi doanh số tại một tỉnh ổn định, tiến hành tuyển trình dược viên.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
3/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng theo kế hoạch tuần và tổng kết tuần
- Có kế hoạch đi CTV định kỳ theo tháng và những CTV ngoài định kỳ phải có đề nghị, cam kết
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
4/ ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên lên chuyên viên.
5/ PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM, CS
- Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
- Triển khai các buổi present
Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra