Sales Leader HN - Ngành Dược-Mỹ phẩm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
14-12-2023
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y/Dược hoặc các chuyên ngành KD/QTKD/KDQT
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược, mỹ phẩm hoặc các ngành có liên quan
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Tính cách & kỹ năng cần có:
Năng động, sáng tạo, trung thực, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
Kỹ năng tổ chức và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng đàm phán & thương lượng.
Kỹ năng xây dựng kế hoạch.
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên
Quyền lợi
Lương cố định theo năng lực + Doanh số
Tổng thu nhập hấp dẫn 50tr++
Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc, thưởng cá nhân/tập thể 6 tháng, thưởng lễ, tết,...
Được xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
Được làm đẹp miễn phí
Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.
Cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng trong và ngoài công ty.
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần. (2 sáng thứ 7 làm online).
Chi tiết
Phát triển doanh số, quảng bá Thương hiệu
Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ với khách hàng hàng, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới hàng tuần cho nhóm và cho nhân viên kinh doanh.
Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng, hỗ trợ tặng quà trong các dịp lễ…
Thu hồi công nợ, thanh toán, quá trình thực hiện hợp đồng của khách hàng
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho các đại lý. Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng tại đại lý.
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tổ chức các buổi đào tạo, workshop cho các đơn vị đại lý…
Khảo sát thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên khu vực được giao để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng kịp thời lên cấp trên.
Xử lý hoặc thông tin phản hồi ngoài thị trường.
Đào tạo và Phát triển đội ngũ
Xây dựng đội ngũ gắn kết, đồng hành, tuân thủ các quy định của Công ty.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
Báo cáo
Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc.
Báo cáo về các vấn đề phát sinh, doanh số, nhu cầu và tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng cho quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo phân công của Quản lý