Sale admin - Trợ lý kinh doanh
Kinh nghiệm: Trên 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Chuyên Gia, Khác
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Trên 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng và thương thảo hợp đồng tốt
- Kỹ năng sắp xếp/quản lý hồ sơ lưu trữ tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ
- Tư duy tích cực, cầu tiến trong công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó và có trách nhiệm công việc
Quyền lợi
- Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
- Lương thưởng hấp dẫn
- Địa điểm làm việc: Số 21 Lô TT8 Khu Nhà Ở Sinh Thái Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hưởng chế độ chung của công ty bao gồm: BHXH, Khám sức khoẻ, Bảo hiểm sức khoẻ, Teambuilding…
Chi tiết
** Hợp đồng bán hàng 70% (bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc):
- Soạn thảo hợp đồng, quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và điều khoản của Hợp đồng.
- Quản lý dữ liệu hợp đồng. Kiểm tra và so sánh hợp đồng của khách hàng so với thông tin đã lưu để đảm bảo thông tin chính xác
- Tiếp nhận các thông tin thay đổi hợp đồng từ bộ phận kinh doanh
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến hợp đồng.
** Hợp đồng mua hàng 20% (nhà cung cấp)
- Kiểm tra và so sánh thông tin trên hợp đồng của nhà cung cấp so với thông tin đã đặt hàng
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Theo dõi công nợ và cập nhật với bộ phận mua hàng.
** Hợp đồng dịch vụ 10% (hợp đồng thuê nhà, thuê dịch vụ,...)