REGULATORY AFFAIRS & COMPLIANCE
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học (ngành Dược/Hóa/Sinh), tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Công nghệ thông tin cơ bản (Microsoft word, Microsoft excel, Microsoft Power Point).
- Trình độ Tiếng Anh: TOEIC 600+ / IELTS 5.5+
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kĩ năng đọc và phân tích tài liệu.
Quyền lợi
- Lương thưởng theo năng lực và hiệu suất thực hiện công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ....với thâm niên 1 năm làm việc sẽ có BHSK.
- Có đầy đủ chế độ đào tạo trong và ngoài Công ty về kỹ năng mềm, chuyên môn, Tiếng Anh.
- Các chương trình lễ tết, sinh nhật, tiệc Công ty hàng tháng, du lịch toàn công ty,...
Chi tiết
- Xử lý nhu cầu đăng ký giấy phép:
+ Tiếp nhận yêu cầu xin giấy phép mới hoặc tái cấp/ gia hạn.
+ Kiểm tra tính hợp lệ/ chính xác của hồ sơ sản phẩm.
+ Soạn thảo các hồ sơ kỹ thuật theo yêu cầu của cơ quan chức năng
+ Nộp/ up hồ sơ lên hệ thống điện tử theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành; theo dõi tiến độ và thực hiện các yêu cầu bổ sung/ hiệu chỉnh theo quy định
+ Soạn thảo hợp đồng dịch vụ/ kiểm nghiệm
- Phối hợp công tác RA với bộ phận nghiệp vụ khác:
+ Lập và thực hiện kiểm nghiệm chất lượng hàng hóa theo quy định ngành hàng và/ hoặc theo yêu cầu bất thường từ Trưởng nhóm RA & Compliance
+ Cùng hỗ trợ tham gia các cuộc họp - đào tạo/thanh kiểm tra hoạt động/ tuân thủ/ thẩm định của nhà cung cấp/ khách hàng/ cơ quan quản lý liên quan đến giấy phép/ngành hàng đang phụ trách theo sự phân công chỉ đạo.
+ Cùng hỗ trợ tham gia giải đáp các thắc mắc liên quan đến các văn bản luật hiện hành và văn bản từ phía cơ quan quản lý chuyên ngành theo sự phân công chỉ đạo.
- Lưu trữ hồ sơ và Báo cáo:
+ Tổ chức lưu trữ các văn bản luật hiện hành; tiêu hủy theo đúng qui định các văn bản luật hết hiệu lực.
+ Tổ chức lưu trữ hồ sơ: hành chính của nhà cung cấp và khách hàng ; kỹ thuật của hàng hóa đang kinh doanh; các loại giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh và đủ điều kiện theo quy định của cơ quan quản lý.
- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công chỉ đạo của cấp quản lý.