QUẢN LÝ TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC KHU VỰC HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công tác quản lý kinh doanh kênh OTC
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
+ Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công tác quản lý kinh doanh kênh OTC.
+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong quản lý phát triển hệ thống, quản lý bán hàng OTC cho các công ty;
+ Có kiến thức về: quản trị kinh doanh, thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
+ Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
+ Trung thực, cầu tiến, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, cam kết
Quyền lợi
+ Lương cứng 12 triệu – 15 triệu tùy theo kinh nghiệm + % doanh thu hàng tháng
+ Mức thưởng không giới hạn tùy theo năng lực làm việc
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
+ Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
+ Được làm việc trong môi trường năng động
+ Được tham gia các chương trình lễ tết, du lịch hàng năm của công ty
Chi tiết
+ Quản lý, phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh đối với các địa bàn được phân công, chịu trách nhiệm doanh số hàng OTC tại Hà Nội.
+ Tuyển mới, đào tạo kĩ năng bán hàng cho trình dược viên
+ Tham gia quản lý nhãn hàng OTC, tham gia triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách.
+ Tham gia phát triển, đề xuất sản phẩm mới mảng OTC.
+ Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng mảng OTC tại các địa bàn phụ trách quản lý.