Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ, ưu tiên nam
Quyền lợi
Lương, thưởng theo doanh số kinh doanh
Chi tiết
– Xây dựng kế hoạch Marketing tháng/quý/năm để thực hiện mục tiêu Marketing của nhãn hàng.
– Duy trì định vị thương hiệu nhãn hàng/Công ty trên
– Quản trị thương hiệu bao gồm: Ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan tới thương hiệu trên Digital.
– Theo dõi, báo cáo chiến lược Marketing, hoạt động của đối thủ trên Digital.
– Nắm bắt những xu hướng Marketing đang nổi trội trên thị trường.
– Đánh giá hành vi, những xu hướng của người dùng, chân dung khách hàng
– Nắm rõ thông tin chỉ số đánh giá hiệu quả kế hoạch Digital Marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau triển khai định giá thương hiệu.
– Quản lý Content Creator lên kế hoạch và quản ly hoạt động liên quan tới Digital Marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites …
– Quản lý bộ phận thiết kế để tạo ra những hình ảnh phù hợp với nội dung và kênh quảng cáo.
– Quản lý/đánh giá hiệu quả của cộng tác viên/agency.
– Các nhiệm vụ khác khi được phân công.