QUẢN LÝ SẢN PHẨM (QUẢN LÝ NHÃN)
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 3 năm
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing và quản lý thương hiệu
- Am hiểu các quy định của luật về các hoạt động khuyến mãi, quảng các, phân phối trong ngành dược
- Giao tiếp, thuyết phục và ra quyết đinh
- Phân tích và tổng hợp, quản lý rủi ro
- Xây dựng và phát triển mạng lưới
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và phần mềm chuyên môn
Quyền lợi
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm như luật lao động
- Các chế độ cơ bản đầy đủ: Thưởng lễ tết , Tham gia sự kiện công ty nhân các dịp, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ....
- Chế độ ăn ca: 01 suất ăn trưa.
- Được cấp đồng phục văn phòng và đồng phục blu khi làm việc tại nhà máy.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày.
- Môi trường làm việc thân thiện. tạo cơ hội phát triển, có khả năng thăng tiến.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng
- Điều hành thực hiện kế hoạch quản lý và phát triển nhãn hàng (giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và điều chỉnh)
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh, kiểm tra kiến thức sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường đối với nhãn hàng phụ trách (thu thập, phân tích, báo cáo, đề xuất và giám sát hoạt động...)
- Đề xuất khung chính sách bán hàng, nhãn hàng phụ trách, hoạch định mô hình kênh phân phối nhãn hàng phujh trách, giám sát và điều phối các hoạt động quản ký khách hàng của nhãn hàng phụ trách
- Đề xuất các chương trình truyền thông, PR nhãn hàng phụ trách, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, PR của nhãn hàng trên toàn hệ thống
- Mua sắm và cung ứng vật tư, thiết bị, dịch vụ chính
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và MTCV