Quản lý sản phẩm (P.S) - Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan, giỏi tiếng anh chuyên ngành
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Dược sĩ Đại học
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm làm vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Ielts 6.0
- Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên Nam. Tuổi từ 28-35.
Quyền lợi
- Mức lương: 18-25tr, được xem xét tăng mỗi năm.
- Thưởng: doanh số, lương tháng 13, tết âm lịch và các ngày lễ khác.
- Được tham gia các buổi tập huấn chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các chương trình, sự kiện lớn, du lịch hằng năm của Công ty.
- Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm sức khỏe khác.
Chi tiết
* Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing cho nhãn hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing và ngân sách.
- Theo dõi và sử dụng ngân sách Marketing, đo lường hiệu quả của các hoạt động Marketing dựa theo kinh phí đầu tư.
- Lên kế hoạch và tổ chức Hội nghị, hội thảo cho các nhãn hàng đang phụ trách.
* Cung cấp, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bán hàng, khách hàng
- Đào tạo Sale về kiến thức sản phẩm. Phân tích sản phẩm của công ty và đối thủ để xây dựng chiến lược, key message và hình ảnh cho sản phẩm
- Giới thiệu với các KOLs về đặc tính của các sản phẩm. Tổ chức giới thiệu, cập nhật thông tin sản phẩm mới tại khoa phòng, hội nghị
- Hỗ trợ bán hàng bằng cách giải thích các Case lâm sàng, tư vấn cho khách hàng sử dụng lần đầu. Hỗ trợ thông tin lâm sàng cho khách hàng.
* Xây dựng chiến lược, định hướng công ty dài hạn
- Phân tích SWOT sản phẩm và công ty, đánh giá thị trường dược nói chung
- Tìm các giải pháp dự phòng rủi ro, khắc phục thách thức và tận dụng cơ hội
* Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Làm việc với các đối tác nước ngoài, tìm kiếm sản phẩm mới, đảm bảo các yếu tố, quy định của Công ty. Phân tích SWOT các sản phẩm trên thị trường.
- Xây dựng quan hệ với các KOL đầu ngành, các Hội nhóm BS để thu thập ý kiến chuyên môn, đánh giá tiềm năng sản phẩm
- Triển khai mua lại các số Visa các loại thiết bị y tế, thuốc có sẵn trong nước.