Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học Dược, Đại học khối kinh tế trở lên
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm công tác quản lý trong lĩnh vực y, dược
Ưu tiên: Có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý phát triển hệ thống, quản lý bán hàng OTC cho các hãng Dược nước ngoài; Có thể đi công tác thường xuyên
Có kiến thức về: quản trị kinh doanh, thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
I. Quản lý sản phẩm
1. Xây dựng kế hoạch marketing phát triển các thương hiệu sản phẩm OTC được giao
2. Triển khai kế hoạch marketing được phê duyệt phát triển thương hiệu sản phẩm OTC được giao
3. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo đánh giá tính hiệu quả của từng hoạt động theo chu kỳ
4. Cập nhật, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp kịp thời hàng tháng, hàng quý, hoặc đột xuất nhằm tối ưu hiệu quả của hoạt động marketing đang được triển khai trong kỳ
5. Báo cáo hàng tháng kết quả kinh doanh các sản phẩm được phân công phụ trách
II. Đề xuất mới danh mục hàng OTC cho sản xuất, nhập khẩu kinh doanh, phân phối. Lập kế hoạch marketing cho các sản phẩm đề xuất được phê duyệt. Triển khai kế hoạch marketing được phê duyệt.
1. Nghiên cứu, phân tích thị trường hàng OTC đưa ra danh mục công thức tiềm năng cho sản xuất, nhập khẩu kinh doanh, phân phối
2. Xây dựng kế hoạch marketing các sản phẩm được phê duyệt
3. Triển khai kế hoạch marketing các sản phẩm được phê duyệt
4. Thực hiện các bước (3), (4), (5) trong mục nhiệm vụ (I)
III. Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu Vinphaco
Phối hợp lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing truyền thông xây dựng và phát triển thương hiệu Vinphaco tới khách hàng mục tiêu là:
1. Cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh dược phẩm & các ngành liên quan
2. Nhà sản xuất, cung cấp dược phẩm, dụng cụ y tế, TPCN, mỹ phẩm
3. Khách hàng mục tiêu nhóm hàng OTC