Quản Lý Phát Triển Thị Trường (Key Account Manager KAM)
Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Dược sĩ đại học trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Thầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về thị trường Dược phẩm, pháp chế Dược liên quan đến quy trình thầu.
- Kiến thức tiếp thị và kinh doanh Dược phẩm.
- Kỹ năng thu thập, phan tích, tổng hợp và trình bày thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, quản lý thay đổi, quản trị giờ giấc làm việc.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn).
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến hơn 2 tháng lương.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Du lịch định kỳ hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng (Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...).
Chi tiết
- Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh dược phẩm kênh thầu trong phạm vi khu vực phụ trách
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên hữu quan ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, Sở Y tế, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
- Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách
- Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh tại địa bàn hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
- Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm.