Quản Lý Phát Triển Thị Trường (Key Account Manager KAM)
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Thầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược sĩ, Bác sĩ đa khoa.
- Kinh nghiệm bán hàng (ít nhất 3 năm) hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (KAM) hoặc kinh nghiệm Quản lý bán hàng.
- Kiến thức:
- Thị trường, phương pháp nghiên cứu thị trường & Đối thủ cạnh tranh.
- Quản trị dự án và tổ chức sự kiện.
- Am hiểu về các văn bản, thông tư, nghị định… của nhà nước về chính sách đấu thầu thuốc, các quy định quản lý về Thuốc.
- Quản trị rủi ro và dự báo doanh số thị trường.
- Kỹ năng:
- Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng quản lý thay đổi.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
- Sử dụng tiếng anh chuyên ngành tốt là 1 lợi thế.
- Phẩm chất:
- Nhạy bén, sáng tạo, tư duy logic, tổng hợp, phân tích.
- Tác phong tự tin, thái độ đúng mực, nghiêm chỉnh.
- Trung thực, ý thức trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh dược phẩm kênh thầu trong phạm vi khu vực phụ trách
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên hữu quan ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, Sở Y tế, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
- Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách
- Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh tại địa bàn hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
- Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm.