Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (PM) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Có kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
Quyền lợi
- Thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty và quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí
- Thường xuyên tham gia các hoạt động Event,Team Building tại Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng,…
- Thời gian làm việc: T2-T6
Chi tiết
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- Thúc đẩy và đánh giá các hoạt động tăng cường nhận diện tại điểm bán, các hoạt động Trade Marketing.
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc logistics và marketing cho sản phẩm: nhãn mác sản phẩm, tờ rơi quảng cáo, gimmicks, dự báo và theo dõi doanh số, khoán doanh số, phối hợp và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch sản xuất, tồn kho và vận chuyển hàng hóa, kê khai lại giá, điều chỉnh giá và chính sách marketing, ...