Quản lý nhãn - nhóm hàng Dinh dưỡng
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
Quyền lợi
- Lương: Từ 15-20 triệu
- Tham gia BHXH, hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng KPI
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.