Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/ Dược.
- Chuyên viên marketing có trải nghiệm marketing ít nhất 01 năm muốn phát triển bản thân thành quản lý nhãn thực sự hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ở các công ty dược, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, ngành y tế. Nếu kinh nghiệm làm Brand Manager là một lợi thế (không bắt buộc)
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thươngMarketing
- Có khả năng học hỏi, cải tiến và sẵn sàng nhận thử thách, thích trải nghiệm xây dựng nhãn hàng thực thụ.
- Khả năng tự học và tự chủ trong công việc, quản lý dự án tốt
- Ưu tiên các bạn trẻ thực sự yêu thích công việc xây dựng nhãn chính thống và trải nghiệm đầy đủ, có tố chất Marketing –
- Được ưu tiên đào tạo thành quản lý phòng sau 1-2 năm
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng theo doanh thu nhãn hàng; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Thu nhập: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– thu nhập mở theo năng lực và khả năng phát triển -
Người lao động được đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
Chi tiết
- Cùng ban lãnh đạo công ty xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch trade, online và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.