Quản lý nhãn hàng ngành dược
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Y Dược, Marketing và các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TPCN, dược phẩm, mỹ phẩm,…
- Có tư duy và kỹ năng lập kế hoạch, thực thi chiến dịch Marketing
- Hiểu biết về nền tảng Facebook, tiktok và sàn TMĐT là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Từ 8h30 – 17h30 (T2 – T6), T7 làm việc cách tuần.
Nghỉ trưa 12h - 13h30
Lương theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa
- Hưởng các chế độ phúc lợi thưởng lễ, tết của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định Nhà Nước
Chi tiết
Phát triển chiến lược sản phẩm:
· Xây dựng chiến lược để phát triển thị trường sản phẩm giảm mỡ máu
· Lập kế hoạch, điều phối và quản lý việc triển khai sản phẩm.
· Xây dựng hoạt động, đề xuất budget cho các hoạt động marketing cụ thể cho kế hoạch năm/ quý.
· Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho từng giai đoạn của sản phẩm.
· Phát triển chiến lược để nhận diện thương hiệu.
· Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để phát triển khách hàng và thị trường.
- Phát triển các mối quan hệ với đối tác:
· Xây dựng và liên hệ các KOLs trong ngành y tế để phát triển các chương trình hội thảo phù hợp với chiến lược sản phẩm.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác hội y học để đảm bảo tính chuyên môn và hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh… từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing cho nhãn hàng.
- Thống kê, đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả cho Ban lãnh đạo.
